Top 5 các khu vui chơi ở Sầm Sơn Thanh Hóa

Nếu có dịp ghé đến thành phố Sầm Sơn, mà bạn vẫn chưa biết đi đâu chơi. Vậy hãy thử khám phá ngay Top 5 các khu vui chơi ở Sầm Sơn Thanh Hóa mà Xứ Thanh chia sẻ dưới đây. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, những kỷ niệm đáng nhớ nhất đấy!

 

Đánh giá post này:
1

Quảng trường biển thành phố Sầm Sơn

Tọa lạc ngay trên đường Hồ Xuân Hương, con đường ven biển đẹp nhất Sầm Sơn. Quảng trường biển Sầm Sơn cũng là điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ. Sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 2ha, có sức chứa khoảng 10.000 người. Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian rộng rãi với những hàng cây xanh mướt. Tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Nơi đây thường xuyên tổ chức các lễ hội, vui chơi giải trí ngoài trời. Hay các hoạt động văn hóa đa dạng từ truyền thống dân gian đến trình diễn nghệ thuật quốc tế hiện đại. Không khí tại quảng trường luôn nhộn nhịp ban ngày cũng như ban đêm. Ngoài ra, đến với quảng trường bạn còn được chiêm ngưỡng show nhạc nước với nhiều chủ đề cực kỳ mãn nhãn nữa đấy.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Trung Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa

 

2

Sun World Sầm Sơn

Các khu vui chơi ở Sầm Sơn Thanh Hóa, không thể không nhắc đến Sun World Sầm Sơn. Tổ hợp vui chơi giải trí này bao gồm công viên nước và công viên chủ đề, với tổng diện tích hơn 33, 5 ha, quy mô đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng. Đây là quần thể công viên vui chơi giải trí ngoài trời với quy mô và diện tích lớn nhất miền Bắc. Hứa hẹn là điểm đến giải trí “must visit” mùa hè này.

Sun World Sầm Sơn

Tại đây có 14 tổ hợp trò chơi nước được chia thành 3 phân khu. Bao gồm: phân khu 1 dành cho mọi lứa tuổi, phân khu 2 dành cho gia đình và trẻ em, phân khu 3 là các trò chơi cảm giác mạnh. Một số trò chơi đạt kỷ lục lần đầu tiên xuất hiện hoặc hiện đại nhất Châu Á vô cùng hấp dẫn như:

– Trò chơi Mãng xà cuồng nộ
– Khu trò chơi Chinh phục thủy quái
– Khu trò chơi Vực lốc xoáy
– Khu trò chơi Cá đuối vượt sóng
– Khu trò chơi Hàm cá mập

Ngoài ra, công viên còn có nhiều gian hàng ẩm thực, cafe đáp ứng nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi của du khách. Được bố trí trải đều trên tổng diện tích công viên. Sam Son Water Park – ” Thiên đường vui chơi” hiện đại bậc nhất miền Bắc. Nhanh tay đặt vé để tận hưởng những giây phút vui chơi sống động, giải trí tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè ngay bạn nhé!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Đại lộ Nam Sông Mã, Quảng Châu, Sầm Sơn, Thanh Hóa
Giờ mở cửa: 08:00 – 18:30

3

Khu vui chơi Victory Sầm Sơn

Nếu bạn là người đam mê các trò chơi cảm giác mạnh ở Sầm Sơn thì hãy đến ngay khu vui chơi Victory Sầm Sơn. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường vui chơi cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn. Đến đây, bạn sẽ được tham gia vào những trò chơi hấp dẫn, có những giây phút thoải mái bên gia đình, bạn bè.

Khu vui chơi Victory Sầm Sơn

Ngoài những trò chơi đầy thích thú như tàu lượn siêu tốc, trò chơi Spider Man, Iron Man,… Điểm nhấn của khu vui chơi chính là vòng quay mặt trời siêu khổng lồ Victory. Ngồi trên vòng quay này, du khách có thể nhìn thấy cuộc sống của người dân và ngắm nhìn thành phố Sầm Sơn lung linh sắc màu. Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ địa điểm vui chơi tuyệt vời này nếu có dịp ghé thăm Sầm Sơn bạn nhé!

” Vào dịp cuối tuần là gia đình mình lại đến đây để vui chơi. Có vô số trò chơi cho mọi người thoải thích lựa chọn. Nếu cuối tuần chưa biết đi đâu thì các bạn có thể tham khảo địa điểm này nhé.”

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 07 Bà Triệu, Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa
Giờ mở cửa: 9:00 – 23:30

4

Công viên Xanh Sầm Sơn

Là một trong các khu vui chơi ở Sầm Sơn Thanh Hóa được người dân địa phương ưa thích ghé thăm mỗi dịp cuối tuần. Khu công viên Xanh Sầm Sơn tuy có diện tích không quá lớn nhưng nơi đây vẫn sở hữu rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Điều đặc biệt là bạn không cần mua vé vào cổng, mà chỉ cần tốn phí cho các trò chơi mà thôi.

Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian xanh gần gũi với thiên nhiên. Đem lại cảm giác thư thái trong tâm hồn. Hay xả stress bằng những trò chơi tại công viên như:

  • Tàu siêu tốc
  • Cướp biển Caribe
  • Đoàn tàu ma
  • Xe điện đụng
  • Vòng tròn cưỡi ngựa

Ngoài ra, công viên Xanh Sầm Sơn còn sở hữu vị trí cực đẹp. Cách bãi tắm B Sầm Sơn khoảng 200m, xung quanh là các quán cafe, quán ăn, nhà nghỉ,… thuận tiện cho việc đi lại cho những gia đình có con nhỏ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Đường Nguyễn Du, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

5

Khu vui chơi giải trí Thiên Thần

Khu vui chơi giải trí Thiên Thần là điểm đến tại Sầm Sơn được nhiều bạn nhỏ yêu thích hiện nay. Khu vui chơi này thu hút các bé nhờ lối trang trí đẹp mắt với nhiều màu sắc. Các trò chơi được nghiên cứu và bố trí kỹ lưỡng để phù hợp với độ tuổi của các bé. Đây là các khu vui chơi ở Sầm Sơn Thanh Hóa lý tưởng cho các bạn nhỏ.

Tại đây bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn như: nhà banh, cầu trượt, tô tượng, xếp hình, vẽ tranh,… Không những có sự đa dạng về trò chơi, khu vui chơi Thiên Thần cũng liên tục cập nhật, thay đổi trò chơi để tạo cảm giác mới mẻ cho các bé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 109 Nguyễn văn Trỗi, Khu phố Hưng Thông, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa