Top 5+ Công ty quảng cáo tốt nhất tại Thanh Hóa

  • Top list, Dịch vụ
  • Tổ dân phố Liên Hưng, Phường Hải Bình, Thị xã Nghi Sơn, Tỉnh Thanh Hoá, Việt Nam
  • Thị xã Nghi Sơn
  • Top dịch vụ

Như các bạn đã biết in ấn là một trong những dịch vụ vô cùng phổ biến hiện nay. Bạn có thể bắt gặp dịch vụ này ở mọi nơi ở mọi sản phẩm. Cũng chính vì thế có rất nhiều đơn vị phân phối, cung cấp dịch vụ này. Để giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị in ấn Thanh Hóa uy tín, giá rẻ thì hãy cùng Xứ Thanh điểm danh ngay các đơn vị qua bài viết dưới đây nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
1

Quảng cáo Bảo Phong hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, Quảng cáo truyền thông, định hướng đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ. Là một đối tác chuyên nghiệp luôn thấu hiểu những hoạt động cùng những thách thức trong việc quảng bá thương hiệu và phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Quảng cáo Bảo Phòng mang đến cho khách hàng bộ sưu tập tổng thể các sản phẩm và giải pháp truyền thông quảng cáo được thiết kế đáp ứng những nhu cầu thiết yếu giúp khách hàng cạnh tranh và chiến thắng. Được hội tụ và điều hành bởi những chuyên viên trẻ năng động, nhiệt t́nh, sáng tạo và thực sự chuyên nghiệp. Quảng cáo Bảo Phong luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo tốt nhất bằng việc cung cấp ý tưởng độc đáo, sản phẩm chất lượng và đa dạng với một chi phí hợp lý, giúp khách hàng tối ưu hóa việc truyền tải thông điệp quảng cáo, tiếp thị, nâng cao giá trị thương hiệu của khách hàng khi tiếp cận tới người tiêu dùng. Với tầm nhìn hoàn thiện và phát triển để trở thành Công ty Quảng cáo truyền thông dẫn đầu trong các lĩnh vực dịch vụ chuyên nghiệp do Quảng cáo Bảo Phong cung cấp. Gia tăng cơ hội hợp tác với những tập đoàn và Công ty hàng đầu đang hoạt động tại thị trường Thanh Hóa.

Trụ sở Quảng cáo Bảo Phong

Quảng cáo Bảo Phong với hệ thống máy in kỹ thuật số tối tân khổ lớn chuyên nghiệp đã và đang thực hiện dịch vụ in ấn quảng cáo cho nhiều DN lớn & nhỏ.
Bao gồm:
▲ In deal PP, in decal 3M, in decal dán xe, in decal cán mờ/ cán bóng/ phản quang,..
▲ In bạt Backlit, in bạt Hiflex khổ lớn, in biển bạt quảng cáo
▲ In banner quảng cáo, in poster quảng cáo, in băng rông quảng cáo
▲ In UV cuộn trên bạt 3M, hộp đèn, decal, in UV phẳng trên mica, kính, nhôm
▲ In quảng cáo theo yêu cầu

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI BẢO PHONG
Địa chỉ: Tổ dân phố Liên Hưng, Phường Hải Bình, Thị xã Nghi Sơn, Tỉnh Thanh Hoá, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Hải Hoà – Nghi Sơn- Thanh Hoá
Số điện thoại: 0347 168 688
Giờ hoạt động: Mở cả ngày