Công ty TNHH MTV Media Thanh Hóa

  • Dịch vụ khác, Doanh nghiệp
  • 03/118 Đường Vệ Đà, phường Quảng Thắng, Thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
  • TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • Dịch vụ khác

Công ty TNHH MTV Media Thanh Hóa là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển, công ty tổ chức sự kiện Media Thanh Hóa đã đồng hành với nhiều khách hàng đối tác lớn trong tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh lân cận
Chúng tôi, với đội ngũ nhân viên trẻ, luôn phục vụ khách tận tâm, giải quyết mọi phát sinh trong quá trình tổ chức sự kiện, không sợ mệt mỏi, khó khăn. Tất cả đều vì mong muốn chương trình sự kiện của khách hàng thành công tốt đẹp.

Thế mạnh của chúng tôi là tổ chức những sự kiện mang tầm cỡ như : Các chương trình Festival,Tổ chức Fashion Show, Chương trình Lễ Hội Thiếu Nhi, Chương trình Gala Dinner , Các chương trình Lễ Khai trương, Lễ khánh Thành, Lễ Động Thổ, Lễ Kỉ Niệm Thành Lập

Đồng thời cần phải phù hợp với lĩnh vực, ngành nghề hoạt động của doanh nghiệp. Vì chúng tôi hiểu, sự kiện không chỉ thể hiện “tầm cỡ” của doanh nghiệp, mà còn là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện tiếng nói, khắc sâu dấu ấn thương hiệu riêng trong tâm trí khách hàng, đối tác.

TẦM NHÌN:
Trở thành công ty tổ chức sự kiện đứng TOP đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Thanh Hóa nói riêng và Bắc Miền Trung nói chung.

SỨ MỆNH:
– Giúp khách hàng lên ý tưởng và tổ chức các sự kiện một cách chỉnh chu, chuyên nghiệp
– Giúp cho người lao động đang làm và sắp làm tại công ty có thêm nhiều cơ hội việc làm với chính sách thu nhập và môi trường làm việc tốt nhất.
– Giúp cho bạn bè, đối tác, nhà cung cấp có thêm nhiều việc làm, thúc đẩy phát triển kinh doanh.
– Giúp một phần sức để phát triển nền kinh tế nước nhà thông qua việc tạo công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp ngân sách cho địa phương.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Tôn trọng: Tôn trọng bản thân, Tôn trọng đồng nghiệp, Tôn trọng công ty, Tôn trọng đối tác, Hợp tác trong sự tôn trọng.
Tuân thủ: Tuân thủ luật pháp, bộ quy tắc ứng xử và các quy chế, chính sách, quy định của công ty

Thông tin chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV MEDIA THANH HÓA

Địa chỉ: 03/118 Đường Vệ Đà, phường Quảng Thắng, Thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Hotline: 0987.889.077

Email: info@mediathanhhoa.com

5/5 - (1 bình chọn)