Hop Luc Group FC giành giải Á quân giải bóng đá doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II, năm 2024

Sau gần 2 tuần tranh tài sôi nổi, quyết liệt, giải bóng đá doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II, năm 2024 đã kết thúc vào chiều 29/9 với trận chung kết, tranh hạng ba. Hop Luc Group FC xuất sắc vượt qua các đối thủ để bước vào trận chung kết.

Đây là lần thứ II Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức giải với sự tham gia của 26 đội bóng đến từ các Hiệp hội, hội doanh nghiệp, đơn vị liên quân và doanh nghiệp trong tỉnh. Đây là sự kiện chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, hướng tới Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Giải bóng đá doanh nghiệp, doanh nhân năm nay đó là Ban tổ chức chia thành 2 nội dung thi đấu gồm: Giải dành cho các tổ chức hội, hiệp hội và liên quân với 10 đội bóng tham gia, được chia thành 2 bảng đấu A và B; Giải dành cho các doanh nghiệp với 16 đội tham gia, được chia thành 4 bảng đấu.

Giải dành cho các tổ chức hội, hiệp hội và liên quân, ở vòng loại đã diễn ra kịch tính, hấp dẫn ngay từ những trận đầu tiên với sự góp mặt của các cầu thủ bóng đá phong trào xuất sắc nhất hiện nay và có thêm sự tham gia của cầu thủ ngoại, các cầu thủ chuyên nghiệp.

Chất lượng giải đấu đã được khẳng định từ vòng đấu bảng cho tới những trận đấu cuối cùng với nhiều bất ngờ, nhiều bàn thắng. Các đội bóng có sự đầu tư mạnh về lực lượng cầu thủ và có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn đã khẳng định được ưu thế. Kết thúc vòng đấu bảng và vòng tứ kết, 4 đội bóng xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết gồm: Hop Luc Group FC, PVOll Thanh Hóa FC, Tôn Việt Hùng Ngọc Lặc FC, Protrolimex TH FC

Tại trận chung kết giữa Hop Luc Group FC với Tôn Việt Hùng Ngọc Lặc FC diễn ra khá hấp dẫn, kịch tính, cả hai đội đều tạo nhiều cơ hội ghi bàn. Kết thúc 70 phút đôi công “rực lửa”, Tôn Việt Hùng Ngọc Lặc FC đã xuất sắc giành chức vô địch, với tỷ số 3 – 1. Hop Luc Group FC ngôi Á quân, PVOll Thanh Hóa FC giành hạng Ba chung cuộc.

Đánh giá post này: